top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkaekae good

เล่นเว็บแทงบอลออนไลน์เว็บไหนดีpantip Kalvin Phillips แบ่งปันความหงุดหงิดของเขาในการเรียกร้องเจ้านาย


คาลวินฟิลลิปกองกลางผู้มีพรสวรรค์ของลีดส์กล่าวว่าเจ้านายมาร์เซโลบิเอลซ่ามักจะบอกเขาว่าเขาทำได้ดีกว่าแม้จะมีการจัดแสดงที่น่าประทับใจคาลวินฟิลลิปส์ยอมรับว่าเขาหงุดหงิดเพราะ Marcelo Bielsa Phillips ได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของแชมเปี้ยนภายใต้ Bielsa และกองกลางบอกว่าเจ้านายลีดส์มักจะบอกเขาเสมอว่าเขาทำได้ดีกว่า “ เขาไม่เคยพอใจอย่างสมบูรณ์” ฟิลลิปส์กล่าว “ เขามักจะพูดว่าฉันสามารถปรับปรุงได้ “ นั่นอาจทำให้คุณหงุดหงิดเมื่อคุณคิดว่าคุณเล่นได้ดี แต่นั่นเป็นมาตรฐานที่เขากำหนดไว้” ฟิลลิปส์วัย 24 ปีประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนมาเป็นผู้เล่นระดับกองกลางของเบียลซ่าและเขายังเล่นได้อย่างสบายใจในตำแหน่งกึ่งกลางของผู้นำแชมป์ แม้จะประสบความสำเร็จฟิลลิปส์ยอมรับว่าเขา“ สับสน” และ“ ผิดหวัง” เมื่อชาวอาร์เจนติน่าเสนอสวิตช์ครั้งแรก “ ตอนแรกฉันรู้สึกประหลาดใจ” เขาบอก FourFourTwo “ ฤดูกาลก่อนที่เขาจะมาถึงฉันได้คะแนนเจ็ดประตูดังนั้นฉันจึงสับสนและผิดหวังเมื่อเขาพูดกับฉัน “ ฉันแทบจะพูดไม่ออกเลยว่าฉันจะได้รับผลงานการพัฒนาผู้เล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือไม่? “ เขาเห็นบางอย่างในตัวฉันและเสนอที่จะสอนฉันถึงวิธีการมีบทบาทที่แตกต่าง” ตำนานของลีดส์เอ็ดดี้เกรย์อ้างว่าฟิลลิปส์จะอยู่ในทีมชาติอังกฤษของแกเร็ ธ เซาท์เกตถ้าเขาเล่นในพรีเมียร์ลีกและดาราพื้นบ้านยอมรับว่านั่นคือเป้าหมายของเขา “ ฉันรู้ว่าบาร์นั้นยอดเยี่ยมมากสำหรับนักฟุตบอลต่างชาติ แต่ฉันรู้สึกว่าฉันใกล้จะถึงจุดนั้นแล้ว” ฟิลลิปส์ผู้ซึ่งปรากฏตัวต่อหน้าลีดส์ 172 คนนับตั้งแต่เดบิวต์ในเดือนเมษายน 2558“ เมื่อลีดส์กลายเป็นที่ยอมรับ พรีเมียร์ลีกอีกครั้งฉันจะแข่งขันกับสิ่งที่ดีที่สุด “ หวังว่าฉันสามารถทำได้ดีพอที่จะโน้มน้าวให้ Gareth Southgate ว่าฉันสมควรได้รับตำแหน่งในทีมของเขา”

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page